Thực phẩm chức năng tốt cho tim của Siberian Wellness (Phần 1)

Thực phẩm chức năng từ siberian wellness được điều chế từ các chất có lợi cho tim từ các thực phẩm có từ thiên nhiên.Sau đây Bloger xin giới thiệu với các bạn bộ sản phẩm hỗ trợ tim mạch đến từ siberian wellness

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tetradiol

Nguyên nhân tăng homosistein và tác hại
Các thức ăn chứa đạm (thịt, cá, sữa vv..) tức là các acid amin. Đa phần là các Metionine. Các chất đạm hấp thụ và chuyển hóa vào cơ thể chúng ta đều phải thông qua chất trung gian đó là homosistein. Nhờ homosistein mà cơ thể tổng hợp metionin, và các hợp chất chống oxy hóa quan trọng như S-adenosyl, L-metionin.
Tuổi càng cao, khả năng tác dụng của một số men trong cơ thể giảm sút, homosistein tăng đên mức độ giới hạn. Điều đó làm cho tim mạch bị bệnh. Nghiên cứu cho biết, tăng lượng homosistein lên 10 lần, làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch lên 3 lần.
Homosistein gây bệnh tim mạch tương tự như Cholesterol.
Khi lượng homosistein cao, các tế bào tim, mạch kể cả tế bào não bị tổn thương (chúng tác động lên AND –gen của các tế bào đó). Dẫn đến nguy cơ đột quỵ, tai biến, mất trí nhớ (Aizemmer)
Các nguyên nhân tăng homosistein:
+ Lối sống hiện đại ( 1/3 dân số các nước phát triển bị tim do homosistein). Do:  ăn qúa nhiều thịt, thức ăn nhanh và ướp lạnh không có vi chất và các chất chống oxy hóa trung hòa homosistein. Nhiều người do di truyền thiếu các men làm giảm homosistein. Béo phì và tiểu đường. Dân số già ở các nước phát triển, càng già thì khả năng cơ thể trung hòa giảm homosistein càng kém.
+  Di truyền cơ thể thiếu men trung hòa homosistein
+  Người trong gia đình có cha mẹ  mắc tiểu đường tuyp II, tim mạch
+  Đàn ông thường lao động căng thẳng
+ Phụ nữ thiếu nội tiết tố Estrogen
+ Hút thuốc lá
+ Ít vận động thể lực
+ Người thầm lặng, ít cởi mở, ít giao tiếp
+ Chế độ ăn thừa đạm. th
iếu vitamine, rau và chất xơ, ăn mặn.
Và từ thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống không lành mạnh kể trên đã dẫn đến việc cơ thể bạn hình thành Homosistein – một thành phần có khả năng gây bệnh tim mạch tương tự như Cholesterol.

Thực phẩm chức năng Siberian Health Synchrovitals III

Sản phẩm là nguồn cung cấp các hoạt chất sinh học beta-glucan, a-xít lipoic và vitexin với tác dụng giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim, mạch như cholesterol cao, huyết áp cao, xơ vữa động mạch.

CƠ CHẾ TÁC DỤNG:
Beta-glucan – chất có khả năng kích hoạt, làm tăng các tế bào miễn dịch. Các tế bào miễn dịch trong cơ thể gọi là macrophage và tế bào sát thủ tự nhiên NK Cell.  Chúng là hàng rào đầu tiên chống lại bất cứ yếu tố ngoại lai nào xâm nhập cơ thể, kể cả tế bào ung thư. NK Cell là loại tế bào miễn dịch đặc hiệu có chức năng nhận biết và diệt tế bào ung thư. Sự hiệp đồng của 2 laoij tế bào miễn dịch bảo vệ toàn vẹn cơ thể chống lại bệnh tật. Beta-Glucan bám vào bề mặt của macrophage  và NK Cell tương tác với các phân tử này tạo sự kích hoạt miễn dịch, hình thành các “sát thủ” diệt khối U và bảo đảm không phương hại tế bào lành.
Alpha lipoic acid  là một chất có tác dụng chống gốc tự do, giống như hai loại vitamin C và vitamine E nhưng cường độ mạnh hơn nhiều lần.
Chống oxy hóa: ALA là chất chống oxy hóa siêu đẳng (superantioxydant) không chỉ bởi bản thân nó là một chất chống oxy hóa rất mạnh, mà bởi khả năng hồi phục hoạt tính chống oxy hóa của vitamin E, vitaminC, coenzym Q10, glutathion, đồng thời kích thích sản sinh ra glutathion (một chất không thể bổ sung đơn độc bằng đường uống vì dễ bị phân hủy và thường bị giảm do bệnh lý gan, tuổi già, AIDS, ngộ độc thuốc…).
Lycopen có hoạt tính chống oxy hóa cao nhất trong tất cả các carotenoid. Lycopne được chiết xuất trong các quả có màu đỏ. Lycopen thu lượm một số loại gốc tự do. Việc giảm sự hủy hoại tế bào do stress oxy hóa bằng cách ăn thêm những thực phẩm giàu Lycopen có thể giảm nguy cơ mắc những loại ung thư nhất định. Các nghiên cứu cho thấy lycopen có thể thể kích thích sự liên lạc giữa các tế bào. Lycopen có thể bao vây các hiệu ứng của những chất sinh ung thư nhất định, ngăn ngừa sự hủy hoại tế bào, và làm ngừng sự phân chia tế bào không kiểm soát được trước khi nó bắt đầu.
Vitexin-2-0-rhamnosid là chất chiết xuất từ thảo dược có khả năng chống sơ vữa động mạch, chác thành mạch vành và chống vurus.
Chiết xuất cây Sơn tra (листьев и цветков боярышника)– tác dung tăng khá năng trợ tim, chống co thắt, chống loạn nhịp tim, chống sơ vữa động mạch và giảm đau. Giảm huyết áp động mạch.
Ai cần sử dụng ?
+ Người khỏe sử dụng để tăng cường sinh lực.
+ Người có vấn đề tim mạch, huyết áp, mỡ máu
+ Người làm việc trí óc, trong môi trường căng thẳng nhiều stress, mỡ mául cao
+ Bệnh nhân tim mạch, tiểu đường
+ Người kém miễn dịch, muốn nâng cao sức đề kháng,
Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dành cho người trưởng thành. Không sử dụng cho người mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm, phụ nữ có thai và đang cho con bú

Truy cập trang sản phẩm để mua sản phẩm tại  : Đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top thực phẩm chức năng tốt cho tim mạch ( phần 2 )

Tại sao người bận rộn lại nên sử dụng thực phẩm chức năng ?