Sản phẩm mới của Siberian Super Natural Sport được thực hiện cho những thành tựu của bạn!

Tin tuyệt vời: Việc mở rộng các sản phẩm thể thao của Siberian Health ở các nước EU! Đối với những người giữ một mắt sắc nét về trọng lượng và tận hưởng một lối sống năng động.

WHEY SILVER ICE PRO, 450 g (15 x 30 g)

Một khẩu phần chứa 24 g đạm whey, 7,5 g trong đó - BCAA cao cấp. Protein đảm bảo cơ bắp và xương khỏe mạnh. 
Sản phẩm này thuận tiện để mang theo bên mình: một gói nhỏ mà bạn có thể thực hiện để tập luyện hoặc đi bộ để bổ sung cho chế độ ăn uống hàng ngày của bạn! 0% hương vị nhân tạo và chất làm đặc, 0% chất bảo quản, 0% chất độn, 0% protein thực vật.

PROTEIN HI-GRADE MULTICOMPONENT, 450 g (15 x 30 g)

Protein đa cấp Hi-Grade bao gồm các protein chất lượng cao với thời gian tiêu hóa khác nhau: thủy phân protein và axit amin (BCAA), protein whey và casein. Sản phẩm được đóng gói với một trong những thành phần phổ biến nhất trong số những người hâm mộ thể thao làm tăng mức năng lượng nhờ đó nó lý tưởng phù hợp với cả vận động viên chuyên nghiệp lẫn người mới bắt đầu. Protein đảm bảo cơ bắp và xương khỏe mạnh. 0% hương vị nhân tạo và chất làm đặc, 0% chất độn, 0% protein thực vật.

DOUBLE-GIAI ĐOẠN 
CAO CẤP PROTEIN / BILBERRY, 375 g (15 x 25 g)

Nước uống có nhiều thành phần với nước việt quất hoặc dâu tây là một sự kết hợp cân bằng giữa tiêu hóa nhanh chóng (whey protein isolate) và các protein được tiêu hóa chậm (casein). Cocktail chứa các axit amin chuỗi nhánh (BCAA). Protein đảm bảo cơ bắp và xương khỏe mạnh. 
Sản phẩm này thuận tiện mang theo bên mình: mang theo một gói nhỏ để đào tạo hoặc đi bộ để bổ sung cho chế độ ăn uống hàng ngày của bạn!
Thông tin thêm về sản phẩm có sẵn trong bản trình bày và trong tài liệu .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top thực phẩm chức năng tốt cho tim mạch ( phần 2 )

Thực phẩm chức năng tốt cho tim của Siberian Wellness (Phần 1)

Tại sao người bận rộn lại nên sử dụng thực phẩm chức năng ?